Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

พนันบอลเดี่ยวให้ถูก สุดเดือด! "พงษ์ศิริ, ซุปเปอร์เล็ก" พร้อมใจคว้าชัยศึก ONE : A NEW BREED II

cv

"พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" สมราคานักชกจอมบู๊ เดินยิงหมัดฟันศอก ต้อนเอาชนะคะแนน "ฌอน แคลนซี" นักชกจากไอร์แลนด์ ไปอย่างขาดลอย ด้าน "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ไม่ทำให้กองเชียร์ชาวไทยผิดหวัง จัดการสยบเอาชนะคะแนน "ฟาห์ดี คาเล็ด" นักชกจากตูนีเซีย ไปได้เช่นกัน   
 
ศึก วัน แชมเปียนชิพ ONE : A NEW BREED II  เมื่อคืนวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา จัดการแข่งขันในระบบปิดห้ามคนเข้าดู โดยคู่เอก พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักชกจอมบู๊วัย 29 ปี เจ้าของฉายา "แฝดอโยธยา" ดวลกับ ฌอน แคลนซี นักชกจากไอร์แลนด์ วัย 31 ปี ในกติกามวยไทย 3 ยก รุ่นแบนตัมเวต

เปิดฉากยกแรก พงษ์ศิริเดินยิงหมัดเตะขาชวนทะเลาะกับคู่ชกทันที ซึ่งแคลนซียังไม่แลกมาก ถอยวนดูจังหวะและบังอาวุธของพงษ์ศิริเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ปลายยก พงษ์ศิริได้จังหวะฟันศอกเข้าเต็มๆบริเวณใต้ตาขวาของนักชกชาวไอริช ทำให้แคลนซีเกิดแผลแตกทันที ยกสอง พงษ์ศิริออกมาเดินเช่นเคย ต้นยกพงษ์ศิริต้อนคู่ชกเข้ามุม แล้วยิงหมัดขวาเข้าเต็มใบหน้าของแคลนซี ทำให้แคลนซีร่วงลงไปแล้วถูกกรรมการนับ 8 จากนั้นพงษ์ศิริก็ยังไม่ถอยปักหลักคุมเกมปิดจังหวะเกมรุกของคู่ต่อสู้ได้ดี ส่วนเกมยกสาม ยกสุดท้าย "แฝดอโยธยา" ออกมาแลกอาวุธทั้งหมัดทั้งศอกกับแคลนซีอย่างสนุกเหมือนเดิม ไม่สนว่าตัวเองคะแนนออกนำ เนื่องจากได้นับแปดมาก่อนแล้ว ซึ่งพงษ์ศิริออกหมัดได้แม่นและหนักหน่วงกว่า และก็คุมเกมไว้ได้ในช่วงปลายยกเมื่อชกกันครบสามยกกรรมการชูมือให้พงษ์ศิริเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างสนุก
 หลังเกมพงษ์ศิริกล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากที่ได้รับชัยชนะในครั้งนี้ถือเป็นรายการใหญ่ระดับโลก ซึ่งไฟต์นี้ถือว่าชกได้ตามแผนที่วางไว้ เพราะตนเองเตรียมหมัดเตรียมศอกมาเป็นพิเศษอยู่แล้ว ต้องขอบคุณ วัน แชมเปียนชิพ ที่ให้โอกาสได้ชกบนสังเวียนระดับโลก ในครั้งต่อไปจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม  เล่นฟุตบอลออนไลน์

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: